Header Ads

Header ADS

Top 5 chợ đêm nổi tiếng khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng với bản sắc dân tộc đặc sắc. Ngoài cảnh đẹp biển xanh sóng vỗ thì ẩm thực và thời trang cũng là một trong những điều hấp dẫn của Thái Lan . Hãy cũng điểm danh 6 chợ đêm nổi tiếng nên ghé khi du lịch Thái Lan nhé.
1. JJ Green
Là chợ đêm đặc trưng với sự phóng túng, khoáng đạt đây là chợ đêm chuyên bán đồ cũ, phụ kiện trang trí và đồ ăn. Chợ mở cửa lúc 17:00 các tối thứ 7 và chủ nhật.

2. Chợ Khaosan
Chợ đêm đường Khao San được mệnh danh là chợ Tây của Thái Lan. Đây là nơi mà tất cả khách du lịch ba lô khi đi du lịch Thái Lan có thể tìm thấy mọi món đồ đặc trưng Thái Lan như: các món ăn Thái, áo pull hay các đồ lưu niệm khác. 

Chợ đêm đường Khao San mở 24/7. Các quầy thực phẩm sẽ được mở cửa từ sáng để phục vụ cho du khách, nhưng khi mặt trời lặn, âm nhạc bắt đầu vang lên và đường phố trở nên nhộn nhịp cho tới 11 giờ đêm.
3. Chợ đêm cuối tuần Rod fai 1
Được coi là một trong những thánh địa mua sắm ở Thái Lan. Với diện tích vô cùng rộng lớn, bạn sẽ dễ dàng tìm được đủ mọi mặt hàng ở đây, từ đồ nội thất, điện tử giá rẻ cho đến cả vật nuôi. Chợ Rod fai 1 nằm sau lưng Paradise Park.

Đến đây tuy hơi khó khăn trong việc đi lại ở khuôn viên chợ do lượng người rất đông nhưng chợ Rod fai 1 sẽ không làm thất vọng bạn đâu.
4. Chợ Chatuchak
Là chợ bán nguyên cả ngày, Chatuchak buổi đêm vẫn không khác gì ban ngày, với các nhà bán sỉ, bán lẻ đồ thời trang, phụ kiện như kính mắt, mũ... 

Đối với ai từng đi chợ Chatuchak vào ban ngày và các ngày khác ban đêm, thì nên lưu ý rằng, chợ đêm thứ Sáu sẽ bị thiếu hụt một số các quầy hàng. Nhưng đây vẫn là một trong số các chợ mà bạn nên ghé thăm mua sắm trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn.
5. Siam Gypsy Junction
Là một trong những chợ đêm mới nhất của Bangkok . Ngay từ cái tên, bạn có thể mường tượng được nơi đây bán rất nhiều món đồ độc đáo, vừa cổ điển vừa vintage. Xung quanh còn có các quán bar mang phong cách kì dị. Nổi bật nhất phải kể đến là quán bar Homeless - được dựng nên trên sườn của một chiếc xe van cắm trại đã cũ.
Hãy đi du lịch Thái Lan để trải nghiệm những thú vị thỏa sức mua sắm trong các khu chợ đêm ở thiên đường này nhé. 
Tham khảo các link bên dưới nha :



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.