Header Ads

Header ADS

Những điểm du lịch Nha Trang thú vị

Thành phố biển Nha Trang là một trong những địa điểm thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước bậc nhật nước ta. Những ưu ái từ thiên nhiên, con người thân thiện là những yếu tố thu hút du khách nơi đây. Hãy cùng khám phá những điểm du lịch Nha Trang thú vị nào.

1. Khu du lịch Hòn Chồng – Hòn Vợ
Nằm cách thành phố khoảng hơn 3km về phía Đông Bắc. Hòn Chồng là một quần thể có các khối đá lớn với mọi kích cỡ  và hình thù khác nhau được xếp từ trên cao xuống biển.

Hòn Vợ là nhóm đá khách nhỏ hơn, nằm ở phía Đông ở dưới chân đồi. Không gian ở nơi đây gần như được tách biệt với thành phồ nhộn nhịp. Nơi đây là điểm lý tưởng để các du khách ngắm thành phố biển đẹp nhất.

2. Khu du lịch đảo Hòn Mun

Là một trong những hòn đảo đẹp của Nha Trang có hệ sinh thái san hô đẹp và đa dạng màu sắc, được tổ chức Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam.

Đến với hòn Mun du khách có thể tham gia những hoạt đông như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính tham quan dưới đáy biển…
3. Khu du lịch đảo Hòn Tắm

Đảo hòn Tắm với tổng diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km nhìn về hướng Đông Nam.

Từ hòn Tắm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở phí Bắc và bán đảo Cam Ranh ở hướng Nam của hòn đảo. Ngoài ra du khác có thể tham quan và tham gia các hoạt động trên bãi biển như: lặn xuống đáy biển ngắm san hô, căm trại và mở patty trên bờ biển khi mặt trời lặn,….
4. Khu du lịch Chợ Đầm
Đây là một công trình có kiến trúc thiết kế đẹp, năm ngay trung tâm thành phố Nha Trang.

Chợ Đầm là nơi buôn bán những đồ lưu niệm và những đặc sản của Nha Trang. Nơi đây tập trong nhiều các hải sản phong phú, đắc biệt là những hải sản khô.
5. Khu du lịch Vịnh Vân Phong

Một trong những điểm tham quan nổi tiếng luôn có trong các chương trình tour du lịch Nha Trang, Vịnh Vân Phong Cách thành phố Nha Trang khoảng hơn 40 km về hướng Bắc, thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).

Nơi đây thu hút du khách thập phương đến với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ hơn ở phía bên trong.
6. Khu du lịch Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khách Hòa, nằm bên cạnh đường quốc lộ 1A.

Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước xanh trong vắt du khách có thuê thuyền máy tham quan các điểm du lịch khác hay vào làng Đại Lãnh đi khám phá đời sống của ngư dân nơi đây…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.