Header Ads

Header ADS

Check-in ngay 5 điểm thú vị này tại Bangkok

Thái Lan từ lâu đã là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đáp ứng đủ các tiêu chí cho một hành trình vừa rẻ, nhiều khu mua sắm, nhiều cảnh đẹp, chỗ ăn chỗ ở cũng đẹp tất… Đã đi chơi thì không thể thiếu khoản chụp ảnh check-in và chắc chắn sẽ có nhiều nơi phải trả tiền mới được chụp ảnh. Nhưng nếu bạn đến du lịch Thái Lan - Bangkok  có tới 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây mà lại không tốn bất kỳ khoản phí nào. 

The Bangkok Art and Culture Center (BACC)
Địa chỉ: 939 Rama I Road | Wangmai, Bangkok 10330, Thái Lan (đối diện MBK Center)
Giờ mở cửa: 10h – 21h

Đây hẳn là một điểm đến thú vị, đặc biệt đối với những tâm hồn yêu nghệ thuật và văn hóa. Tòa nhà được thiết kế với 9 tầng dạng hình ống vô cùng sang trọng và hiện đại, chỉ cần bước vào bạn sẽ cảm nhận ngay không gian tối giản nhưng tinh tế và rất hài hòa.

Mỗi tầng sẽ chia thành nhiều không gian trưng bày với những tác phẩm theo chủ đề đa dạng của những nghệ sĩ từ nhiều nơi trên thế giới. Đã là những tác phẩm nghệ thuật thì bạn yên tâm chúng chỉ có thể từ đẹp đến xuất sắc dù mang màu sắc hay phong cách thế nào đi nữa.
Tàu điện Bangkok Sky Train (BTS)
Địa chỉ: Gồm 11 ga thuộc 2 tuyến chính của BTS phủ rộng trên các địa điểm du lịch chính
Có 2 tuyến BTS là tuyến Silom chạy từ phía tây xuống phía nam và tuyến Sukhumvit chạy từ phía bắc sang phía đông.

Trong thời gian rảnh rỗi chờ tàu thì chắc chắn những ga BTS cũng là một địa điểm đầy “tiềm năng” để bạn thoải mái chụp choẹt đấy. Cầu thang này, hành lang này, chiếc đồng hồ lớn hay cảnh tàu chạy ào ào qua mặt sẽ cho ra đời ngay tấm ảnh thật ưng ý cho bạn.
Khu vực Siam Square
Địa chỉ: 10110 Dhaka, Pathum Wan, Bangkok.

Quảng trường Siam – cái tên chẳng còn xa lạ đối với các bạn trẻ khi đến với Bangkok. Là khu trung tâm giải trí và mua sắm ở quận Pathum Wan kết nối trung tâm và các quận khác bằng những cây cầu vượt lâu đời, đây gần như là điểm đến không thể thiếu của mọi du khách khi ghé thăm Bangkok.

ến Siam Square bạn còn có thể đi bộ qua các trung tâm thương mại gần đó để tha hồ mua sắm và chụp choẹt. Kề cận là những cái tên không thể bỏ lỡ nếu bạn là một “tín đồ shopping” như MBK, Siam Paragon, Siam Discovery, Central World,… 
Asiatique The Riverfront
Địa chỉ: Charoenkrung Soi 72-76, Charoenkrung Rd, Wat Phrayakrai District, Bangkok 10120
Mở cửa: Từ 17h – 0h

Là một khu phức hợp lớn bậc nhất tại Bangkok, Asiatique sở hữu hơn 1500 cửa hàng quần áo và 40 nhà hàng.

Nhắc đến nơi này người ta lại nhớ ngay vòng đu quay khổng lồ Asiatique Sky cao gần 70m, đây cũng là vị trí khá “thuận lợi” cho công cuộc ra đời một bức ảnh xinh đẹp đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy ngay những bức tượng đồng, các công trình nghệ thuật độc đáo hay những phong cách kiến trúc lạ mắt ngay trên đường vòng quanh khu mua sắm.
Khu China Town
Địa chỉ: Đường Yaowarat, Bangkok, Thái Lan.

Nhắc đến China Town hay con đường Yaowarat hẳn ai cũng sẽ nhớ đến một khu đặc trưng văn hóa người Hoa đông đúc, nhộn nhịp. Hàng quán san sát nhau từ những cửa hàng gia dụng, phụ kiện cho đến quán ăn đủ các thể loại,… dường như chẳng còn món gì thiếu ở đây cả.

 Bên cạnh đó nếu chờ đến tối để chụp ảnh thì nơi này vốn đã đủ màu nay lại còn lung linh hơn bởi những ánh đèn nhấp nháy. Chụp choẹt đã đời rồi ghé vào ăn hủ tíu xá xíu đậm đà vị Trung Hoa thì còn gì tuyệt hơn đúng không?

Nguồn : Sưu tầm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.