Header Ads

Header ADS

Điểm danh những quán cà phê xinh lung linh tại Bangkok

Du lịch Bangkok lần này bạn nhớ check-in một loạt quán mới rất xinh này nhé

1. Kurious Cafe
Địa chỉ: 10/10 Soi Sukhumvit 36
Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

Kurious Cafe là một không gian làm việc kết hợp thư giãn được rất nhiều bạn trẻ Bangkok yêu thích. Ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận ngay sự đặc biệt của Kurious. Những cột xi-măng to đùng, cũ kĩ được kết hợp cùng với những mảng tường trắng cùng kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể vô cùng lạ mắt và khó hiểu, đúng với cái tên của quán. Phần trần được làm rất cao, kết hợp cùng với ánh nắng ngập tràn đến từ ba phía khiến cho nơi đây trông giống một phim trường hơn là một quán cà phê.



2. Bar Storia del Caffè (Ari)
Địa chỉ: Phahon Yothin 7 Alley – Soi Ari 4 Nua, Khwaeng Samsen Nai, Khet Phaya Thai, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan.Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Bar Storia del Caffeè là một quán cà phê được mô phỏng theo hình thức quán bar và chuyên phục vụ các thức uống đặc trưng của người Ý. Chính vì vậy nên mùi vị cà phê ở đây được pha khá nhẹ & dễ uống chứ không quá đậm đặc như nhiều nơi khác, an tâm mà thưởng thức nhé! Ngoài việc thưởng thức những phần piccolo latte, cappuccino hay espresso nóng hổi thì Bar Storia còn phục vụ ăn sáng và ăn trưa với nhiều món ăn như bánh sừng bò, mì Ý, beefsteak, egg benedict…



3. Coffeelismstand
Địa chỉ: Sathorn Soi 8, Bangkok.
Giờ mở cửa: 7:00 – 15:00


Trong số những quán được giới thiệu trong bài viết này thì Coffeelismstand chính là nơi có diện tích khiêm tốn nhất. Gọi là “quán” thì cũng chưa đúng vì nơi đây chỉ vỏn vẹn có một căn phòng nhỏ để trưng bày và pha chế, còn lại toàn bộ khách hàng sẽ ngồi ở khu vực quầy bar bao quanh. Nếu muốn đi một nhóm đông thì hơi bất khả thi vì Coffeelismstand chỉ đủ chỗ cho khoảng… 8 người trong cùng một lúc.


4. Joy Table
Địa chỉ: 73 Lat Phrao 64 Alley, Lane 6, Khwaeng Wang Thonglang, Khet Wang Thonglang, Krung Thep Maha Nakhon 10310.
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00


Theo đuổi hình thức home cooking cafe, Joy Table là nơi bạn có thể đến để thưởng thức những món ăn tươi ngon và uống những loại nước organic tốt cho sức khoẻ. Những bạn trẻ Việt Nam đến đây bảo đảm sẽ thấy rất thân thuộc với những món cơm nhà: có đậu hủ, có cá chiên, có tôm chiên cá mặn… Toàn bộ nguyên liệu chế biến những món ăn này đều được trồng ngay tại trang trại của quán, đúng chuẩn “from farm to table”. Ngoài ra các loại nước ở đây rất thanh mát, hợp cho việc giải nhiệt.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.